Add Friend
สอบถามหลักสูตร
ตารางปฏิทินสัมมนา

ดูบทความหลักสูตร Smart Selling & CRM Excellence (อบรม 16 ก.ค. 69)

หลักสูตร Smart Selling & CRM Excellence (อบรม 16 ก.ค. 69)

Smart Selling & CRM Excellence
(ขายอย่างชาญฉลาด และ ยกระดับการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าด้วย CRM)

 

วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพกว่า 30 ปี


16 กรกฎาคม 2569
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม 

หลักการและเหตุผล   

ในยุคที่การแข่งขันสูง ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้หลากหลาย การขายจึงไม่ได้วัดกันที่ราคาเพียงอย่างเดียว แต่ขึ้นอยู่กับ ประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับ และ ความสามารถของพนักงานขายในการเข้าใจความต้องการอย่างแท้จริง องค์กรจำเป็นต้องยกระดับทักษะการขายให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น พร้อมทั้งนำ ระบบ CRM มาช่วยจัดการข้อมูลลูกค้า ติดตามโอกาสขาย และสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวเพื่อรักษาลูกค้าเก่าและขยายฐานลูกค้าใหม่

หลักสูตรนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อมอบเครื่องมือ เทคนิค และระบบคิด ที่ช่วยให้ทีมขายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สม่ำเสมอ และปิดการขายได้แม่นยำขึ้น พร้อมเพิ่มคุณค่าต่อธุรกิจในระยะยาว

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการขายแบบมืออาชีพและการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าด้วย CRM

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมใช้ CRM ในการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า ติดตามโอกาสขาย และบริหารความสัมพันธ์อย่างเป็นระบบ

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมพัฒนาทักษะการนำเสนอ การถามคำถาม การตอบข้อโต้แย้ง และการเจรจาต่อรองแบบ Win-Winทำให้สามารถปิดดีลได้เร็วขึ้นและมีคุณภาพมากขึ้น

4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมวางแผน-ติดตามงานขายอย่างเป็นระบบ เพื่อสร้างผลงานอย่างสม่ำเสมอและสร้างลูกค้าประจำ

5. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร ทั้งในด้านยอดขายและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. บทบาทหน้าที่ของพนักงานขายมืออาชีพ (Sales DNA)

  • สร้างยอดขายให้ทะลุเป้า

  • บริหารความสัมพันธ์ลูกค้า CRM

2. มุมมองความสำเร็จของธุรกิจ & Customer Lifetime Value (CLV)

  • ลูกค้าคือคนสำคัญ / ยิ่งอยู่กับเรานาน ยิ่งเพิ่มมูลค่า

3. เข้าใจลูกค้าว่า “ลูกค้าเป้าหมาย à ทิศทางของการขาย และ CRM”

4. กิจกรรม ค้นหาลูกค้าเป้าหมายของคุณ

5. ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า

  • ผลิตภัณฑ์ / คุณภาพ / ภาพลักษณ์ / ความคุ้มค่า

  • ความคาดหวังต่อตัวพนักงานและบริการ

6. เทคนิคการค้นหาความต้องการลูกค้า

  • การฟัง / สอบถาม / วิเคราะห์ / สรุป

  • การใช้คำถามเปิด – คำถามปิด

7. ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่มีผลต่อการขาย และ การสร้างความสัมพันธ์

8. การเตรียมตัวก่อนพบลูกค้า & การวิเคราะห์สถานการณ์

  • ประมวลภาพลูกค้า

  • วิเคราะห์ Scenario

  • วางแผนการนำเสนอ

9. กิจกรรม เตรียมตัวและวางแผน เพื่อสร้างยอดขาย และ บริหารความสัมพันธ์ CRM

10. การเปิดการขาย + การสร้างสัมพันธ์

  • เทคนิคทักทาย / สร้างบรรยากาศ

  • บทสนทนาเพื่อเชื่อมใจลูกค้า

11. เทคนิคการนำเสนอ (Presentation Skills + FABE + Key Message)

  • นำเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้องการจริง

  • การใช้สื่ออย่างเหมาะสม

  • มิติความคุ้มค่า / จุดแข็ง–จุดอ่อน

12. การตอบคำถามและข้อโต้แย้ง (Objection Handling)

  • ข้อสงสัย, ข้อแตกต่าง, ข้อด้อย

  • วิธีตอบคำถามราคา / คู่แข่ง

13. การเจรจาต่อรอง & ปิดการขาย (Negotiation & Closing)

  • Win-Win-Win Negotiation

  • Variables ในการเจรจา (ราคา, เงื่อนไข ฯลฯ)

  • Test Close / สัญญาณซื้อ

14. กิจกรรม Role Play จำลองสถานการณ์การขาย

15. เทคนิคการบันทึกข้อมูลลูกค้าที่มีผลต่อการขายและความสัมพันธ์

  • การบันทึกข้อมูลอย่างเป็นระบบ

  • การนำข้อมูลที่บันทึกมาประยุกต์ใช้อย่างได้ผล

16. หลักการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว (Long-Term Relationship)

  • ประโยชน์ร่วมกัน (Win-Win)

  • ความสม่ำเสมอ / ใช้เวลา / ความต่อเนื่อง

17. เทคนิค Follow-up & การทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ

18. สรุป คำถามและคำตอบ

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

29 พฤศจิกายน 2568

ผู้ชม 1710 ครั้ง

Engine by shopup.com