โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตรการตลาด Branding, Marketing Tools and Strategy (อบรม 10 ก.ค. 67)

หลักสูตรการตลาด Branding, Marketing Tools and Strategy (อบรม 10 ก.ค. 67)

Branding, Marketing Tools and Strategy

 

 

 

10 กรกฎาคม 2567

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) 

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล

ตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปทุกปี การตลาดที่เคยประสบความสำเร็จในอดีต อาจเป็นเพียงอดีต จากสภาพการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและคู่แข่งขันอื่นๆ เราปล่อยให้คู่แข่งแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดไปเรื่อยๆ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลุกขึ้นมาตระเตรียมอาวุธครบมือ พร้อมแผนและกลยุทธ์การตลาดขั้นเทพ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่สงครามทางการตลาด (Marketing War) เข้าแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดให้กับธุรกิจ โดยทำความเข้าใจโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ในพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า การสร้างความเข้มแข็งให้กับตราสินค้า การสร้างพันธมิตรทางการค้า เพื่อพิชิตความได้เปรียบในการแข่งขันในสายตาของลูกค้า จนส่งผลให้องค์กรสามารถสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จได้

หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมา เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง ในการทำการตลาดให้เหมาะสมกับสภาพของธุรกิจในปัจจุบัน ตลอดจนสามารถสร้างความแตกต่างเชิงการตลาด และสามารถสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมาย เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในด้านนี้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการเรื่อง การแสวงหาโอกาสทางการตลาดและการสร้างนวัตกรรมทางการตลาด

2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาดเชิงกลยุทธ์ และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะกับ
สภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้

3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

Module 1: Brand is forever

1. ความหมายและความสำคัญของ “Brand”

2. คุณค่าแห่ง “Brand” (Brand Equity)

3. การสื่อสาร “Brand”  สู่ท้องตลาด (Brand Communication) ให้ประสบความสำเร็จ

4. สร้าง และ รักษา “Brand” ให้ครองใจผู้บริโภคตราบนานเท่านาน

5. กิจกรรม : “Forever Brand”

Module 2: ทำความรู้จักกับ IMC (Integrated Marketing Communication)

6. กรอบแนวคิดและความหมายของ IMC

7. ทำไมต้องใช้ IMC?

8. วิธีการตั้งเป้าหมาย IMC ให้เหมาะกับธุรกิจ

9. รู้จักประเภทของ IMC

10. นานา IMC CASE STUDY ที่ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจ

Module 3: เจาะลึก…กลยุทธ์การทำ IMC

11. กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดด้วย IMC ให้ประสบความสำเร็จ

  • การขาย และ การตลาด
  • การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
  • Brand

12. กิจกรรม :  “IMC STRATEGY CONTEST”

13. การประยุกต์ใช้เครื่องมือ IMC ให้ประสบความสำเร็จในองค์กร

14. สรุป คำถามและคำตอบ- การนำความรู้ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้กับองค์กร

 

  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

7,900.00

553.00

237.00

8,216.00

8,453.00

ราคาโปรโมชั่นพิเศษ !!!

บุคคลทั่วไป/บริษัท

สมัคร 3 ท่าน

9,900.00

693.00

297.00

10,296.00

10,593.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

13 พฤษภาคม 2567

ผู้ชม 59 ครั้ง

Engine by shopup.com