โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร บทบาท QMR ที่ถูกใจผู้บริหาร (Ideal QMR Role) (อบรม 17 ก.ย.68)

หลักสูตร บทบาท QMR ที่ถูกใจผู้บริหาร (Ideal QMR Role) (อบรม 17 ก.ย.68)

บทบาท QMR ที่ถูกใจผู้บริหาร (Ideal QMR Role)

สอบถามรายละเอียดหรือสนใจจัดเป็น In house  โทร 086-318-3151/LineID@761mvknp/ https://lin.ee/tQTPHbm 

 

อาจารย์รมณีย์ กองแก้ว

17 กันยายน 2568

09.00 – 16.00 น.

**โรงแรม จัสมิน ( สุุขุมวิท 18) /Zoom Online

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล

ปัจจุบัน QMR เป็นใครก็ได้ที่ผู้บริหารระดับสูงมอบหมาย แต่งตั้ง ไม่เฉพาะกลุ่มผู้บริหาร  เพื่อให้มั่นใจว่าจะรักษาระบบบริหารคุณภาพ กระบวนการต่างๆให้ส่งมอบผลลัพธ์ที่ดี สอดคล้องตามมาตรฐานสากล ได้แก่ ISO 9001:2015, IATF 16949 ซึ่งผู้ที่จะเป็น MR หรือQMR จะต้องเรียนรู้ และเข้าใจในบทบาทอย่างแท้จริง ซึ่งต้องสอดส่องดูแลภาพรวมของระบบ ที่ต้องมีความกระตือรือร้น เมื่อสัญญาณข้อมูลต่างๆ ที่ได้รับรู้เริ่มมีแนวโน้มไม่ได้ตามที่กำหนด หรือส่งกลิ่นไม่ดี MRหรือ QMR ต้องลงมาจากหอคอยงาช้าง เพื่อผลักดัน และลดความเสี่ยง (Process Approach และ Risk Based Thinking ) พร้อมให้ความรู้ และส่งเสริม สนับสนุน โครงการณ์ต่างๆ ที่จะช่วยผลักดันให้ระบบบริหารคุณภาพ กระบวนการต่างๆได้ผลลัพธ์ที่ดี มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เป็นไปตามทีผู้บริหารต้องการ

 

 

เนื้อหาการบรรยาย

1. เข้าใจความสำคัญของการจัดการคุณภาพในองค์กร

2. เข้าใจการประยุกต์ใช้มาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพ (QMS Standards)ในองค์กร

  • แนวทางการบูรณาการ ISO 9001:2015 ISO 14001:2015 ,..

  • Process Approach และ Risk Based Thinking

3. คุณลักษณะที่ QMR ต้องมี

4. บทบาทและความรับผิดชอบของ QMR

5. เข้าใจกระบวนการตรวจติดตามและประเมินผล (Auditing and Evaluation)

  • การวางแผนการตรวจติดตามภายใน

  • การใช้เครื่องมือสำหรับการตรวจสอบคุณภาพ

  • การบันทึกและรายงานผลการตรวจสอบ

6. เข้าใจการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพ (Continuous Improvement)

  • เทคนิคและเครื่องมือในการปรับปรุงคุณภาพ เช่น PDCA (Plan-Do-Check-Act)

  • การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาคุณภาพ

  • การฝึกอบรมและพัฒนาความรู้ของทีมงาน

7. เข้าใจการประเมินประสิทธิภาพของระบบ (Performance Evaluation)

  • การใช้ตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPIs)

  • การติดตามการวิเคราะห์ข้อมูลจากระบบการจัดการคุณภาพ

  • การจัดการข้อเสนอแนะและข้อร้องเรียน

8. เข้าใจการสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร (Internal and External Communication)

  • การสื่อสารข้อมูลการจัดการคุณภาพกับทีมงานและฝ่ายต่าง ๆ

  • การรายงานผลการตรวจสอบและพัฒนา

  • การประสานงานกับลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

 

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

07 กรกฎาคม 2568

ผู้ชม 708 ครั้ง

Engine by shopup.com