ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร Service Hero : ยกระดับการบริการ ให้เหนือความคาดหวัง (อบรม 8 ธ.ค.68)
หลักสูตร Service Hero : ยกระดับการบริการ ให้เหนือความคาดหวัง (อบรม 8 ธ.ค.68)
Service Hero : ยกระดับการบริการให้เหนือความคาดหวัง
หลักการและเหตุผล
ในยุคที่ “การบริการ” คือหัวใจสำคัญของภาพลักษณ์องค์กร พนักงานรักษาความปลอดภัยไม่ได้เป็นเพียง “ผู้ดูแลความปลอดภัย” แต่คือ “ด่านแรกของความประทับใจ” ที่ลูกค้าสัมผัสได้ทันทีที่ก้าวเข้าสู่พื้นที่ขององค์กร
หลักสูตร Service Hero : ยกระดับการบริการให้เหนือความคาดหวัง จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างทัศนคติ (Mindset) และทักษะการให้บริการอย่างมืออาชีพให้กับพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้เข้าใจบทบาทของตนในฐานะผู้ให้บริการที่มีหัวใจ พร้อมพัฒนาบุคลิกภาพ การสื่อสาร และการทำงานเป็นทีม เพื่อให้บริการได้อย่างชาญฉลาด เป็นมิตร และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม
ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ตั้งแต่แนวคิดเรื่อง Service Mind – Service Hero, การเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า, เทคนิคการสื่อสารและควบคุมอารมณ์ภายใต้สถานการณ์กดดัน ตลอดจนการสร้างทีมบริการที่เป็นหนึ่งเดียว เพื่อยกระดับคุณภาพการบริการให้ “เหนือความคาดหวัง” และสร้างคุณค่าให้กับองค์กรอย่างยั่งยืน
วัตถุประสงค์
1. เพื่อสร้างความตระหนักรู้ในบทบาทและความสำคัญของพนักงานรักษาความปลอดภัยในฐานะ“ด่านแรกของความประทับใจ”
2. เพื่อพัฒนาทัศนคติและจิตบริการ (Service Mind) ให้คิดบวกและพร้อมมอบบริการด้วยหัวใจ
3. เพื่อเสริมทักษะการสื่อสาร การใช้ภาษากาย และการจัดการอารมณ์ภายใต้สถานการณ์กดดันอย่างมืออาชีพ
4. เพื่อยกระดับบุคลิกภาพ ความมั่นใจ และภาพลักษณ์ที่ดีในการปฏิบัติงานบริการ
5. เพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีม (Service Teamwork) และการพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความประทับใจเหนือความคาดหวังให้แก่ลูกค้าและองค์กร
หัวข้อการอบรม
Module 1 : หัวใจสำคัญของการเป็นผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพ
1. บทบาทและหน้าที่ ความรับผิดชอบในฐานะ “ด่านแรกของความประทับใจ”
-
จาก “ผู้เฝ้าประตู” สู่ “ผู้ดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ”
-
บริการแบบ Service Hero โดยไม่ต้องให้ลูกค้าร้องขอ
-
สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร
2. ปรับมุมมอง... เปลี่ยนตัวเองสู่การเป็นนักบริการมืออาชีพ - Mindset ที่พนักงานรักษาความปลอดภัย จำเป็น!!! ต้องมีในงานบริการ
-
คิดบวกต่อลูกค้า
-
คิดบวกต่อองค์กร
-
คิดบวกต่อหัวหน้า / เพื่อนร่วมงาน / ฝ่ายงาน
-
คิดบวกต่อตัวเอง
3. ทักษะและความสามารถจำเป็นในการเป็นผู้ให้บริการที่ดี (Competency)
4. การสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า
-
ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่หลากหลาย
-
หลัก 9 ยอดมนุษย์ เทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ
5. กิจกรรม Workshop วิเคราะห์ พฤติกรรม ความต้องการที่หลายหลาก
6. ลักษณะพิเศษของ “การบริการ” ที่พนักงานรักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องรู้
-
การตัดสินใจเฉพาะหน้าอย่างมีสติและมีหัวใจบริการ
-
เทคนิคการรับแรงกดดัน การควบคุมอารมณ์
Module 2 : เทคนิคบริการอย่างชาญฉลาดสำหรับพนักงานรักษาความปลอดภัย...เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม !!!
7. เทคนิคบริการ 4 ขั้นตอน...สร้างบริการให้เป็นเลิศสำหรับพนักงานรักษาความปลอดภัย
8. เสริมสร้างบุคลิกภาพ...สู่การบริการที่เป็นเลิศ
-
บุคลิกภาพภายใน
-
บุคลิกภาพภายนอก
9. เทคนิคการใช้ภาษากาย ท่าทาง และการพูดให้เหมาะสมกับสถานการณ์
-
ตัวอย่างคำพูด
-
ตัวอย่างการรับมือข้อร้องเรียนหรือคำตำหนิอย่างมืออาชีพ
10. กิจกรรม Role Play… บริการอย่างเข้าอกเข้าใจ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม
11. Service Teamwork ทำงานร่วมกันเพื่อบริการที่เป็นหนึ่งเดียว
-
การประสานงานระหว่างทีมรักษาความปลอดภัยกับฝ่ายอื่น
-
เทคนิค Feedback และ Coaching ทีมให้บริการอย่างต่อเนื่อง
12. กิจกรรมกลุ่ม : วางแผน “Service Improvement Action”
13. สรุป คำถามและคำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
08 ตุลาคม 2568
ผู้ชม 14 ครั้ง