โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร กลยุทธ์การขายขั้นสูงในเชิงรุกยุค 4.0 (Advance Proactive Sales Strategy 4.0)

 

หลักสูตร กลยุทธ์การขายขั้นสูงในเชิงรุกยุค 4.0

(Advance Proactive Sales Strategy 4.0)

 วิทยากร: อาจารย์สุกิจ  ตรียุทธวัฒนา
ปริญญาโท การจัดการ (ภาครัฐ และ เอกชน) มหาวิทยาลัยคริสเตียน
ปริญญาตรี รัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประสบการณ์ด้านการขายและการตลาด ด้านบริการลูกค้า
ด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์กว่า 20ปี

  

PRINCIPLES

       จะเน้นในเนื้อหาสำหรับพนักงานขายระดับหัวหน้างานให้รู้ถึงสภาพตลาดของกลุ่มเป้าหมาย สามารถทำการวิเคราะห์ตลาดได้อย่างมีคุณภาพ  และสร้างความสมบูรณ์แบบในความเป็นพนักงานขายมืออาชีพ ที่เป็นหัวข้อสำคัญที่นำไปประยุกต์ใช้สำหรับกลยุทธ์การขายขั้นสูงที่เป็นลักษณะในรูปแบบเชิงรุกมากขึ้นในการเข้าหาลูกค้ามากกว่าการรอลูกค้า และ เชิงรุกในแง่ที่จะต้องวิเคราะห์พิจารณาปัจจัยหลัก 4 C ซึ่งเป็นการขายแบบบุกตลาด โดยการเจาะลึกปัจจัยดังกล่าวให้มีความเข้าใจ รู้ลึก รู้แบบเชี่ยวชาญที่สามารถนำไปปรับใช้ในงานขายในตัวบุคคลในลักษณะการทำยอดขาย ในความสุดยอดพนักงานขายแบบมืออาชีพ

 

 

OBJECTIVES

     1. มีความรู้ ความเข้าใจและสร้างมาตรฐานความสมบูรณ์แบบในความเป็นนักขาย
     2. สร้างทัศนคติที่ดีในงานขายในความเป็นสุดยอดนักขายเชิงรุก
     3. เรียนรู้เทคนิค และกลยุทธ์การขายขั้นสูงในลักษณะการขายแบบเชิงรุก
     4. สามารถบรรลุเป้าหมาย และสร้างยอดขายได้อย่างรวดเร็ว

 

 

AREAS OF STUDY

* เจาะลึกการขายแบบบุกตลาด (4 C) * 
    1. Company ----> องค์กร  (Marketing Mix) - (4P)
       • Product --> ผลิตภัณฑ์ , ยอดขายและอัตราการเติบโต , วงจรผลิตภัณฑ์ , ภาพลักษณ์ของแบรน , คุณลักษณะ , คุณประโยชน์  และจุดขาย
       •
Price --> ราคาเทียบตลาดเป็นอย่างไร เหมาะสมหรือไม่ สูงหรือต่ำเกินไป
       •
Place --> สะดวกกับลูกค้าหรือครบทุกช่องทางที่สามารถจัดจำหน่ายหรือไม่
       •
Promotion --> ได้ทำอะไรไปบ้าง และผลลัพธ์เป็นอย่างไร
    2. Competitor -->  คู่แข่ง
       •
การระบุคู่แข่งทั้งทางตรง และทางอ้อม
       •
การวิเคราะห์ส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Share)
       •
การวิเคราะห์จุดยืนของผลิตภัณฑ์ (Product Positioning)
       •
การวิเคราะห์ข้อได้เปรียบ (Product Advantage)
    3. Customer -->  ลูกค้า
       •
Market Size --> ปริมาณเงินที่ผู้บริโภคใช้ไปในตลาดนั้นๆในแต่ละปี             
       •
Market Growth --> ปริมาณเงินที่ผู้บริโภคใช้มากขึ้นโดยเทียบปี
       •
Sales Forecast --> การพยากรณ์ยอดขายทางการตลาด
       •
บทบาทในการซื้อของลูกค้า (Consumer Buying Roles)
       •
กระบวนการพัฒนาของลูกค้า (Customer Development Process)
    4. Counselor -->  ผู้ให้คำปรึกษา
       •
ความสำคัญของการขายเชิงที่ปรึกษา
       •
แนวคิดและทัศนคติในงานขายขั้นสูง
       •
การบริหารการขาย (Sales Management)
       •
การขายเชิงที่ปรึกษากับการเปลี่ยนแปลงยุค 0
       •
เทคนิคการขายเชิงที่ปรึกษา
    5. สรุป คำถามและคำตอบ

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของของลูกค้าหรือตามความเห็นของวิทยากร 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 หรือ 02-615-4499, 0-2615-4477-8
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining

 


01 ตุลาคม 2566

ผู้ชม 1621 ครั้ง

Engine by shopup.com