ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร การประสานงานภายในและข้ามสายงานอย่างมีประสิทธิผล
การประสานงานภายในและข้ามสายงาน
อย่างมีประสิทธิผล
หลักการและเหตุผล
เศรษฐกิจชะลอตัว การร่วมแรง ร่วมใจ สำคัญยิ่ง ถ้าด่านหน้ากับทัพหลังไม่พร้อมใจวิ่งไปทางเดียวกัน ธุรกิจร่วงแน่ ปัญหาเหล่านี้ เป็นปัญหาที่สำคัญมาก การสื่อสารไม่ดีพอ ทัศนคติของทีมก็จะแย่ ไม่ร่วมมือประสานงานกัน ผลเสียจะตกอยู่ที่องค์กรจะเดินหน้าไม่ได้ โดยเฉพาะในช่วงที่เศรษฐกิจทรุดพนักงานต้องร่วมมือกันมากกว่าเดิม หนักกว่าเดิมหลายเท่าตัว องค์กรจึงจะอยู่รอดและโตต่อได้ ประสานงานให้ได้ใจจะส่งเสริมองค์กรก้าวไกลสู่ความเป็นหนึ่ง
หัวข้อการบรรยาย
1. ความหมายและความสำคัญของการประสานงาน
2. กลเม็ดที่ทำให้ผู้ประสานได้รับความร่วมมือเต็มที่
3. ผลลัพธ์การเลือกรูปแบบการประสานที่แตกต่าง
4. อะไรคือปัจจัยเด่นที่ต้องพิจารณาในการประสาน
5. จิตวิทยาในการโน้มน้าวจูงใจให้ผู้อื่นปฏิบัติตาม
6. ศิลปะประสานงานที่ไม่ก่อปัญหาการประสานงา
7. เทคนิคการปรับวิธีปฏิบัติให้ผู้เข้าร่วมรู้สึกพอใจ
8. 4 ประสานการสื่อดีมีข้อมูลเข้าใจผู้อื่นลดอัตตา
9. สรุปคำถาม-คำตอบ
หมายเหตุ: หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความเห็นของวิทยากร
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
11 พฤศจิกายน 2564
ผู้ชม 844 ครั้ง