โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูบทความหลักสูตร กลยุทธ์การบริหารต้นทุน ( STRATEGIC COST MANAGEMENT) (อบรม 24 เม.ย. 67)

หลักสูตร กลยุทธ์การบริหารต้นทุน ( STRATEGIC COST MANAGEMENT) (อบรม 24 เม.ย. 67)

กลยุทธ์การบริหารต้นทุน
( STRATEGIC COST MANAGEMENT)

วิทยากร:ดร.พลกฤต โสลาพากุล

Certified OKR Professional by The KPI Institute

Certificate Professional Coaching Program (ICF)

ปริญญาเอก สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Ph.D.)
ปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาการจัดการ

 

24 เมษายน 2567
09.00 -16.00 น. 

ณ โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิทซอย 18

 

หลักการและเหตุผล (INTRODUCTION)

ในการประกอบธุรกิจใดๆไม่ว่าจะเป็นการผลิตสินค้าเพื่อจัดจำหน่าย,การดำเนินธุรกิจให้บริการ ในยุคที่มีการแข่งขันกันสูง หากมีการบริหารต้นทุนที่ต่ำหรืออย่างเมาะสมก็สามารถสร้างผลกำไรได้เป็นอย่างดี หากมีการบริหารต้นทุนที่ผิดพลาดก็อาจมีความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจที่ประสบปัญหาการขาดทุน ฉะนั้นผู้บริหารหรือผู้นำจำเป็นต้องทราบถึงโครงสร้างของต้นทุน การจัดลำดับของโครงสร้างของต้นทุน เพื่อเป็นแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์การบริหารต้นทุน (STRATEGIC COST MANAGEMENT)  รวมถึงการบริหารงาน การกำหนดราคา รวมถึงการวิเคราะห์ต้นทุนต่างๆเพื่อใช้เป็นแนวทางในการลดต้นทุนการผลิตหรือบริการเพื่อส่งผลต่อการดำเนินงานขององค์กรได้อย่างยั่งยืน

 

วัตถุประสงค์ (OBJECTIVE)

1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความเข้าใจเกี่ยวกับโครงสร้างต้นทุนในการบริหารงาน

2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทราบถึงเทคนิคการวิเคราะห์ต้นทุนได้อย่างถูกต้อง

 

เนื้อหาการบรรยาย (KEY CONTENTS)

1. แนวคิดการบริหารเชิงกลยุทธ์

  • กลยุทธ์ระดับองค์กร
  • กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
  • กลยุทธ์ระดับหน่วยงาน

2. เครื่องมือธุรกิจ (BUSINESS MODEL CANVAS)

  • กลุ่มลูกค้าคุณเป็นใคร (CUSTOMER SEGMENTS)
  • คุณจะขายอะไร (VALUE PROPOSITION)
  • ถนนที่ใช้เดินไปหาลูกค้า (CHANNELS)
  • ท่านใช้วิธีไหนสร้างความสัมพันธ์กลับกลุ่มคู่ค้า (CUSTOMER RELATIONSHIPS)
  • รายได้ของคุณมาจากไหน (REVENUE STREAMS)
  • หุ้นส่วนธุรกิจของคุณเป็นใคร (KEY PARTNERS)
  • กิจกรรมธุรกิจของคุณคืออะไร (KEY ACTIVITIES)
  • การบริหารจัดการทรัพยากร (KEY RESOURCES)
  • ต้นทุนเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ (COST STRUCTURE)

3. โครงสร้างของต้นทุน (COST STRUCTURE)

  • ต้นทุนทางตรง
  • ต้นทุนทางอ้อม

4. การคำนวณจุดคุ้มทุน และการวิเคราะห์ผลต่าง

  • รายได้
  • รายจ่าย
  • จุดคุ้มทุน

5. การกำหนดกลยุทธ์การบริหารต้นทุน

  • เปรียบเทียบระหว่างราคา และคุณภาพ

6. การใช้เครื่องมือการบริหารต้นทุน และการประเมินผล (VALUE CHAIN, TARGET, BALANCE SCORECARD)

  • การประเมินผลผ่าน ห่วงโซ่คุณค่า (VALUE CHAIN
  • การประเมินผลผ่าน การตั้งเป้าหมาย (GOAL SETTING)
  • การประเมินผลผ่าน BSC (BALANCE SCORECARD)

7. มุมมองด้านการเงิน

  • มุมมองด้านกระบวนการทำงานภายในองค์กร
  • มุมมองด้านลูกค้า
  • มุมมองด้านการเรียนรู้และการเติบโตขององค์กร

     

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

05 เมษายน 2567

ผู้ชม 67 ครั้ง

Engine by shopup.com