ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร การเจรจาเพื่อติดตามหนี้&พ.ร.บ.การทวงถามหนี้,พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และ พ.ร.บ.ความผิดเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์
หลักสูตร การเจรจาเพื่อติดตามหนี้&พ.ร.บ.การทวงถามหนี้,พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และ พ.ร.บ.ความผิดเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์
การเจรจาเพื่อติดตามหนี้&พ.ร.บ.การทวงถามหนี้,พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล(PDPA) และ พ.ร.บ.ความผิดเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์
วันที่ 9 กันยายน 2568
สถานที่อบรม โรงแรมโนโวเทล
หลักการและเหตุผล
หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าร่วมฝึกอบรมทราบถึงกฏระเบียบและข้อบังคับในการใช้ติดตามหนี้ที่ถูกต้องและวิธีการใช้คำพูดกับลูกหนี้โดยนำทักษะการเจรจาต่อรอง (NEGOTIATIONSKILLS) มาประยุกต์ใช้กับลูกหนี้ในแต่ละประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพหลักเกณฑ์ต่างๆที่นำมาใช้ผู้เข้าฝึกอบรมจะสามารถนำจุดแข็งไปใช้และในบางครั้งหากเกิดข้อโต้แย้งจากลูกหนี้หรือพบปัญหาเฉพาะหน้าต้องใช้ทักษะในการเจรจาเพื่อแก้ไขสถานการณ์โดยไม่เปิดช่องว่างหรือเปิดจุดอ่อนให้ลูกหนี้นำมาใช้เป็นข้ออ้างเพื่อบ่ายเบี่ยงการชำระหนี้ในภายหลัง
ดังนั้นผู้เข้าร่วมฝึกอบรมสามารถเรียนรู้และนำทักษะต่างๆจากการเรียนรู้นี้ไปใช้แก้ปัญหาและเรียกเก็บเงินได้อย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นประสบการณ์จะส่งผลให้การจัดเก็บหนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ธุรกิจมีสภาพคล่อง และ มีกำไรโดยที่จะ”ได้ทั้งเงิน และได้ทั้งใจลูกหนี้”
วัตถุประสงค์
1. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปฎิบัติงานโดยสามารถนำทักษะการเจรจาต่อรองมาใช้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจในการติดตามทางถามหนี้ให้สอดคล้องต่อข้อกำหนดและแนวทางที่ถูกต้องตามกฎหมาย
3. เพื่อลดเวลาและลดต้นทุนในการติดตามหนี้ให้น้อยลงและธุรกิจมีกำไร
ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการฝึกอบรมหลักสูตรนี้:
1. สามารถนำทักษะการเจรจาต่อรองมาใช้กับลูกค้าโดย“เราเก็บเงินได้และลูกค้ายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเรา”
2. สามารถนำจุดแข็งไปใช้และไม่เปิดจุดอ่อนให้ลูกค้าใช้เป็นข้ออ้างในการไม่ชำระหนี้
3. ทราบและเข้าใจเรื่อง พ.ร.บ.ตามหนี้ ,พ.ร.บ.ข้อมูลส่วนบุคคล และพ.ร.บ.คอมพิมเตอร์ มีความสัมพันธ์กันอย่างไร
รายละเอียด (หัวข้อการฝึกอบรม) เวลา 09:00-16:00 น.
1. ปัญหาที่ทำให้การเก็บเงินจากลูกหนี้ไม่ได้มักเกิดจาก ?
2. บทบาท และหน้าที่ & คุณสมบัติ ของพนักงานเร่งรัดฯ
3. ทักษะการใช้โทรศัพท์ทวงหนี้
- การเตรียมพร้อม ก่อนจะโทรศัพท์ทวงหนี้
- ลักษณะของเสียง และสไตล์ของน้ำน้ำเสียง
- คำพูด ,น้ำสียง,ภาษากาย สามารถบอกอะไรได้บ้าง
4. ศิลปะในการสนทนาเพื่อรับมือกับลูกหนี้ 6 ประเภท
5. การเจรจาต่อรอง ( ความหมาย “ การเจรจาต่อรอง ” )
6. อำนาจในการต่อรอง
7. ทางเลือกที่จะนำมาใช้แก้ความขัดแย้ง
8. เวทีการเจรจาต่อรอง ( Bargaining Arena )
9. กลยุทธ์สำคัญในการเจรจาต่อรองเพื่อติดตามหนี้ มี 6 ขั้นตอน
10. ข้อเสนอแนะนักเจรจาหนี้ 3 ประการ
11. กฏหมาย ที่ต้องทราบเกี่ยวกับการตามหนี้
-
หนี้ที่บังคับได้ / หนี้ที่บังคับไม่ได้
-
พ.ร.บ. การติดตามทวงถามหนี้ ที่เป็นธรรม
-
พ.ร.บ.ข้อมูลส่วนบุคคล (PAPA) 2562
-
พ.ร.บ.ความผิดเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ 2560
( ข้อปฏิบัติ / ข้อห้าม / ความผิด ทางแพ่ง / ทางอาญา / ทางปกครอง )
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
27 สิงหาคม 2568
ผู้ชม 7 ครั้ง