Add Friend
สอบถามหลักสูตร
โปรสมัคร 10 จ่าย 7

ดูบทความหลักสูตร Service Hero : ยกระดับการบริการ ให้เหนือความคาดหวัง (อบรม 8 ธ.ค.68)

หลักสูตร Service Hero : ยกระดับการบริการ ให้เหนือความคาดหวัง (อบรม 8 ธ.ค.68)

Service Hero : ยกระดับการบริการให้เหนือความคาดหวัง

 

 

หลักการและเหตุผล

ในยุคที่ “การบริการ” คือหัวใจสำคัญของภาพลักษณ์องค์กร พนักงานรักษาความปลอดภัยไม่ได้เป็นเพียง “ผู้ดูแลความปลอดภัย” แต่คือ “ด่านแรกของความประทับใจ” ที่ลูกค้าสัมผัสได้ทันทีที่ก้าวเข้าสู่พื้นที่ขององค์กร

หลักสูตร Service Hero : ยกระดับการบริการให้เหนือความคาดหวัง จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างทัศนคติ (Mindset) และทักษะการให้บริการอย่างมืออาชีพให้กับพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้เข้าใจบทบาทของตนในฐานะผู้ให้บริการที่มีหัวใจ พร้อมพัฒนาบุคลิกภาพ การสื่อสาร และการทำงานเป็นทีม เพื่อให้บริการได้อย่างชาญฉลาด เป็นมิตร และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ตั้งแต่แนวคิดเรื่อง Service Mind – Service Hero, การเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า, เทคนิคการสื่อสารและควบคุมอารมณ์ภายใต้สถานการณ์กดดัน ตลอดจนการสร้างทีมบริการที่เป็นหนึ่งเดียว เพื่อยกระดับคุณภาพการบริการให้ “เหนือความคาดหวัง” และสร้างคุณค่าให้กับองค์กรอย่างยั่งยืน

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อสร้างความตระหนักรู้ในบทบาทและความสำคัญของพนักงานรักษาความปลอดภัยในฐานะ“ด่านแรกของความประทับใจ”

2. เพื่อพัฒนาทัศนคติและจิตบริการ (Service Mind) ให้คิดบวกและพร้อมมอบบริการด้วยหัวใจ

3. เพื่อเสริมทักษะการสื่อสาร การใช้ภาษากาย และการจัดการอารมณ์ภายใต้สถานการณ์กดดันอย่างมืออาชีพ

4. เพื่อยกระดับบุคลิกภาพ ความมั่นใจ และภาพลักษณ์ที่ดีในการปฏิบัติงานบริการ

5. เพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีม (Service Teamwork) และการพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความประทับใจเหนือความคาดหวังให้แก่ลูกค้าและองค์กร

 

หัวข้อการอบรม

Module 1 :  หัวใจสำคัญของการเป็นผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพ

1. บทบาทและหน้าที่ ความรับผิดชอบในฐานะ “ด่านแรกของความประทับใจ”

  • จาก “ผู้เฝ้าประตู” สู่ “ผู้ดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ”

  • บริการแบบ Service Hero โดยไม่ต้องให้ลูกค้าร้องขอ

  • สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร

2. ปรับมุมมอง... เปลี่ยนตัวเองสู่การเป็นนักบริการมืออาชีพ - Mindset ที่พนักงานรักษาความปลอดภัย จำเป็น!!! ต้องมีในงานบริการ

  • คิดบวกต่อลูกค้า

  • คิดบวกต่อองค์กร

  • คิดบวกต่อหัวหน้า / เพื่อนร่วมงาน / ฝ่ายงาน

  • คิดบวกต่อตัวเอง

3. ทักษะและความสามารถจำเป็นในการเป็นผู้ให้บริการที่ดี (Competency)

4. การสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า

  • ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่หลากหลาย

  • หลัก 9 ยอดมนุษย์ เทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ

5. กิจกรรม Workshop วิเคราะห์ พฤติกรรม ความต้องการที่หลายหลาก

6. ลักษณะพิเศษของ “การบริการ” ที่พนักงานรักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องรู้

  • การตัดสินใจเฉพาะหน้าอย่างมีสติและมีหัวใจบริการ

  • เทคนิคการรับแรงกดดัน การควบคุมอารมณ์

Module 2 : เทคนิคบริการอย่างชาญฉลาดสำหรับพนักงานรักษาความปลอดภัย...เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม !!!

7. เทคนิคบริการ 4 ขั้นตอน...สร้างบริการให้เป็นเลิศสำหรับพนักงานรักษาความปลอดภัย

8. เสริมสร้างบุคลิกภาพ...สู่การบริการที่เป็นเลิศ

  • บุคลิกภาพภายใน

  • บุคลิกภาพภายนอก

9. เทคนิคการใช้ภาษากาย ท่าทาง และการพูดให้เหมาะสมกับสถานการณ์

  • ตัวอย่างคำพูด

  • ตัวอย่างการรับมือข้อร้องเรียนหรือคำตำหนิอย่างมืออาชีพ

10. กิจกรรม Role Play… บริการอย่างเข้าอกเข้าใจ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

11. Service Teamwork ทำงานร่วมกันเพื่อบริการที่เป็นหนึ่งเดียว

  • การประสานงานระหว่างทีมรักษาความปลอดภัยกับฝ่ายอื่น

  • เทคนิค Feedback และ Coaching ทีมให้บริการอย่างต่อเนื่อง

12. กิจกรรมกลุ่ม : วางแผน “Service Improvement Action”

13. สรุป คำถามและคำตอบ

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

08 ตุลาคม 2568

ผู้ชม 8 ครั้ง

Engine by shopup.com