ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า (อบรม 25 ธ.ค.68)
หลักสูตร การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า (อบรม 25 ธ.ค.68)
การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า
หลักการและเหตุผล
ลูกค้าในยุคนี้เป็นยุคที่มีความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีความคาดหวังมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้การบริการของพนักงานจะต้องมีพื้นฐานในความเข้าใจในตัวลูกค้า ว่าลูกค้าที่มีลักษณะแบบนี้ พฤติกรรมแบบนี้ เราจะต้องมีวิธีการให้บริการแบบไหนจึงจะทำให้เขาเกิดความพอใจในการให้บริการ
ดังนั้น หลักสูตรนี้ จะเป็นหลักสูตรที่ผู้เข้าอบรมจะได้เข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าประเภทต่างๆ ว่าเมื่อพนักงานต้องให้บริการลูกค้าแต่ละประเภทนั้นจะต้องมีเทคนิควิธีการอย่างไรในการอ่านพฤติกรรมลูกค้าและจะสนองการบริการอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจมากที่สุด
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการวิเคราะห์หรือการอ่านลูกค้าเพื่อการขายและการบริการอย่างได้ผล
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการให้โดนใจโดยใช้จริต
3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1 เจาะลึก Insight และจิตวิทยาผู้บริโภค
1. เจาะลึก Customer Insight และเทรนด์ความต้องการยุคใหม่
2. ไขรหัส "Why We Buy" จิตวิทยาเบื้องหลังการตัดสินใจซื้อ
3. ถอดรหัสสัญญาณซื้ออ่านใจลูกค้าให้ทะลุปรุโปร่ง
-
พลังของคำพูดที่เปลี่ยนใจคนได้
-
จับสังเกตสีหน้าและแววตา
-
ภาษากายบอกความนัย
-
อ่านบุคลิกให้ขาด
-
สัญญาณอื่นๆ ที่ลูกค้าไม่ได้พูด
4. รู้ทันสไตล์ลูกค้าที่แตกต่างของลูกค้าที่หลากหลาย
5. กลยุทธ์มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัดในทุกสถานการณ์
6. Workshop: จำลองสถานการณ์จริง "ปิดการขายลูกค้าทุกสไตล์"
Module 2 ศิลปะแห่ง "จริต" ปั้นเสน่ห์ให้งานบริการ
7. ถอดรหัสหัวใจงานบริการระดับพรีเมียม
8. Unlock Your Charisma เมื่อ "จริต" สร้าง "เสน่ห์" (ไม่ใช่เรื่องดัดจริต)
9. เปลี่ยน "คนขาย" ให้เป็น "คนโปรด" ด้วยพลังแห่งจริต
10. ใช้จริตอย่างไรให้ชนะใจลูกค้า
11. ปั้นบุคลิก ปรับคำพูด และภาษากายให้ทรงพลัง
Module 3 เทคนิคลัดสู่ความเป็นเลิศ (Pro Tips & Action)
12. 25 Service Hacks ทางลัดสู่บริการที่เหนือความคาดหมาย
13. พนักงานแบบไหนที่ลูกค้า "รัก" จนอยากบอกต่อ
14. กิจกรรม ปล่อยของประลองจริต พิชิตยอดขาย
15. สรุปบทเรียนสู่การลงมือทำจริง
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด


ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
|
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
|
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
|
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
|
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
|
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
|
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1
ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2
ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง

- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง

03 ธันวาคม 2568
ผู้ชม 3015 ครั้ง
ภาษาไทย (Thai)
