Add Friend
สอบถามหลักสูตร
ตารางปฏิทินสัมมนา

ดูบทความหลักสูตร การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า (อบรม 25 ธ.ค.68)

หลักสูตร การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า (อบรม 25 ธ.ค.68)

การให้บริการอย่างเหนือชั้นด้วยเทคนิคการอ่านพฤติกรรมลูกค้า

 

 

หลักการและเหตุผล

ลูกค้าในยุคนี้เป็นยุคที่มีความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีความคาดหวังมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้การบริการของพนักงานจะต้องมีพื้นฐานในความเข้าใจในตัวลูกค้า ว่าลูกค้าที่มีลักษณะแบบนี้ พฤติกรรมแบบนี้ เราจะต้องมีวิธีการให้บริการแบบไหนจึงจะทำให้เขาเกิดความพอใจในการให้บริการ

ดังนั้น หลักสูตรนี้  จะเป็นหลักสูตรที่ผู้เข้าอบรมจะได้เข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าประเภทต่างๆ ว่าเมื่อพนักงานต้องให้บริการลูกค้าแต่ละประเภทนั้นจะต้องมีเทคนิควิธีการอย่างไรในการอ่านพฤติกรรมลูกค้าและจะสนองการบริการอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจมากที่สุด

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการวิเคราะห์หรือการอ่านลูกค้าเพื่อการขายและการบริการอย่างได้ผล

2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการให้โดนใจโดยใช้จริต

3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

Module 1 เจาะลึก Insight และจิตวิทยาผู้บริโภค
1. เจาะลึก Customer Insight และเทรนด์ความต้องการยุคใหม่ 

2. ไขรหัส "Why We Buy" จิตวิทยาเบื้องหลังการตัดสินใจซื้อ

3. ถอดรหัสสัญญาณซื้ออ่านใจลูกค้าให้ทะลุปรุโปร่ง

  • พลังของคำพูดที่เปลี่ยนใจคนได้

  • จับสังเกตสีหน้าและแววตา

  • ภาษากายบอกความนัย

  • อ่านบุคลิกให้ขาด

  • สัญญาณอื่นๆ ที่ลูกค้าไม่ได้พูด

4. รู้ทันสไตล์ลูกค้าที่แตกต่างของลูกค้าที่หลากหลาย

5. กลยุทธ์มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัดในทุกสถานการณ์

6. Workshop: จำลองสถานการณ์จริง "ปิดการขายลูกค้าทุกสไตล์" 
Module 2 ศิลปะแห่ง "จริต" ปั้นเสน่ห์ให้งานบริการ
7. ถอดรหัสหัวใจงานบริการระดับพรีเมียม

8. Unlock Your Charisma เมื่อ "จริต" สร้าง "เสน่ห์" (ไม่ใช่เรื่องดัดจริต)

9. เปลี่ยน "คนขาย" ให้เป็น "คนโปรด" ด้วยพลังแห่งจริต

10. ใช้จริตอย่างไรให้ชนะใจลูกค้า

11. ปั้นบุคลิก ปรับคำพูด และภาษากายให้ทรงพลัง 
Module 3  เทคนิคลัดสู่ความเป็นเลิศ (Pro Tips & Action)
12. 25 Service Hacks ทางลัดสู่บริการที่เหนือความคาดหมาย

13. พนักงานแบบไหนที่ลูกค้า "รัก" จนอยากบอกต่อ

14. กิจกรรม ปล่อยของประลองจริต พิชิตยอดขาย 

15. สรุปบทเรียนสู่การลงมือทำจริง

 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

03 ธันวาคม 2568

ผู้ชม 3015 ครั้ง

Engine by shopup.com