ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร กลยุทธ์การแสวงหาและบริหารลูกค้าใหม่
กลยุทธ์การแสวงหา
และบริหารจัดการลูกค้าป้ายแดง
“HOW TO GET AND MANAGE NEW CUSTOMER”
“Wanted Dead or Alive
ประกาศจับ...ลูกค้าหน้าใหม่”
PRINCIPLES
เพื่อทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง องค์กรก็ต้องมีลูกค้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อให้ยอดขายของทีมงานขายเพิ่มขึ้น พนักงานขายเองก็จำเป็นต้องค้นหาและสร้างลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้นมากที่สุดและในขณะเดียวกันก็ต้องสร้างความตื่นตัวให้กับตัวเองไปพร้อมๆ กันด้วยซึ่งอุปสรรคที่พบส่วนใหญ่ มิใช่พนักงานขายไม่อยากสร้างหรือหาลูกค้าใหม่...แต่มักจะไม่รู้วิธีการหาและติดต่อลูกค้าใหม่ได้อย่างไรต่างหาก รับรองหลักสูตรนี้มีคำตอบอย่างแน่นอน!!!!
OBJECTIVES
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทราบถึงแหล่งลูกค้าใหม่
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบเทคนิคการนัดหมายอย่างได้ผล
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบหลักการบริหารลูกค้าใหม่
AREAS OF STUDY
Module I ลูกค้าของคุณอยู่หนใด?
1. ประเภทของลูกค้า
2. กิจกรรม : ลูกค้า(ใหม่) มาจากไหน
3. ลักษณะสำคัญของลูกค้าใหม่
4. ข้อควรจำในการหาลูกค้าใหม่
5. ** เพิ่มเติมพิเศษ** เทคนิคการหาลูกค้าใหม่...ง่ายกว่าที่คิด
Module II นัดหมายอย่างมีชัย
6. ขั้นตอนการขาย
- ก่อน
- ขณะ
- หลัง
7. ขั้นตอนการนัดหมายให้ได้ผล
8. วิธีขจัดอุปสรรคในการนัดหมาย
9. การวางแผนเพื่อเข้าพบลูกค้า
Module III บริหารลูกค้าด้วยใจ
10. เทคนิคการบริหารและสร้างสัมพันธ์ลูกค้า
11. ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาลูกค้าใหม่
Module IIII เน้นพิเศษ...ช่องทางการหาลูกค้าใหม่หลายหลายรูปแบบ
12. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
11 พฤศจิกายน 2564
ผู้ชม 1042 ครั้ง