ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร กลเม็ดเคล็ดลับ การขายและให้บริการอย่างถูกอกถูกใจลูกค้า
กลเม็ดเคล็ดลับ การขายและให้บริการอย่างถูกอกถูกใจลูกค้า
(Consulting Sales and Services)
PRINCIPLES
ในโลกของการแข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ ลูกค้าของแต่ละธุรกิจมีความต้องการที่เฉพาะเจาะจงแตกต่างกันออกไป พนักงานต้องมีทักษะในการเข้าใจลักษณะธุรกิจและความต้องการของลูกค้า จนสามารถเสนอแนะ และ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับลูกค้า จนลูกค้ารู้สึกว่า เราไม่ได้ขายหรือให้บริการอย่างขอให้เสร็จไปที แต่เราเป็น ที่ปรึกษา หรือ เป็นคู่แท้ทางธุรกิจ (Business Partners) ผลที่เกิดขึ้นคือ ลูกค้าจะไว้เนื้อเชื่อใจ มั่นใจ รู้สึกสัมผัสได้ถึงบริการที่แตกต่างจากคู่แข่ง จนไม่กล้าจะหนีไปไหน
หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ พนักงานขาย พนักงานให้บริการ หัวหน้าพนักงานขาย และหัวหน้าทีมบริการ ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง ใน การขายและให้บริการอย่างที่ปรึกษากับลูกค้า ตั้งแต่การเข้าใจลักษณะธุรกิจ และ ความต้องการของลูกค้า เข้าใจลักษณะการขายและการให้บริการอย่างที่ปรึกษา การทำ Workshop การขายและให้บริการอย่างที่ปรึกษา เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในเรื่องนี้ ได้ด้วยด้วยตนเอง
OBJECTIVES
1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการขายและให้บริการอย่างที่ปรึกษา
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการขายและให้บริการอย่างที่ปรึกษากับลูกค้าให้เหมาะกับตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร จนกลายเป็นจุดได้เปรียบในเชิงการแข่งขัน
AREAS OF STUDY
1. ความหมายและความสำคัญของการขายและให้บริการอย่างที่ปรึกษา
2. เข้าใจลักษณะธุรกิจของลูกค้า
3. วิเคราะห์สถานการณ์ ความต้องการของลูกค้าที่จะให้คำปรึกษา
4. คุณภาพที่ลูกค้าต้องการจากการขายและการให้บริการอย่างที่ปรึกษา
5. กิจกรรม Workshop: การขายและการให้บริการอย่างที่ปรึกษา 1
6. ขั้นตอนการขายและการให้บริการอย่างที่ปรึกษา
- การเสาะหาลูกค้าเพื่อการขาย
- การเตรียมตัวของพนักงานขาย
- การนัดหมายลูกค้า
- การเปิดการขาย
- การวิเคราะห์โอกาสการขาย
- การนำเสนอผลิตภัณฑ์
- การตอบคำถามและข้อโต้แย้ง
- การเจรจาต่อรอง
- การปิดการขาย
- การติดตามผลและบริการหลังการขาย
7. มิติของคำปรึกษาที่จำเป็นแก่ลูกค้า
8. สุดยอดเทคนิคการโน้มน้าวลูกค้าด้วยคำปรึกษา
9. มิติของการตัดสินใจในมุมมองของลูกค้า
10. ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของการให้คำปรึกษา
11. กิจกรรม Workshop: การขายและการให้บริการอย่างที่ปรึกษา 2
12. ประโยชน์ของคำปรึกษาในมุมผู้ซื้อและผู้ขาย
13. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
11 พฤศจิกายน 2564
ผู้ชม 731 ครั้ง