โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500
การสื่อสารประสานงานอย่างสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอกองค์กร (Communication and Coordination Development)
พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการพัฒนาทั้งการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กร ประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้น เข้าใจหลักการและการนำจิตวิทยามาใช้ในการสื่อสารและการประสานงาน การมุ่งประโยชน์ของ “องค์กร” แทน “ตัวเอง”

แท็ก:

11 ตุลาคม 2566

ผู้ชม 104 ผู้ชม

การสื่อสารประสานงานอย่างสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอกองค์กร

(Communication and Coordination Development)

การสื่อสารและการประสานงาน หัวใจหลักของการขับเคลื่อนองค์กร

หลักการและเหตุผล

       ในโลกของการแข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ การสื่อสารและการประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก เนื่องจาก การสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กรที่มีประสิทธิภาพ จะแสดงผลให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์อันแสนประทับใจ ในทางตรงข้าม หากบริษัท หรือ องค์กรใดมีแต่ความขัดแย้ง เน้นการประสานงา เป็นอาจิณลูกค้าย่อมได้รับแต่ประสบการณ์อันเลวร้าย ทุกองค์กรจึงต้องรีบเร่งพัฒนาการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กร เนื่องจาก การสื่อสารและการประสานงาน คือ หัวใจหลักของการขับเคลื่อนองค์กร

       หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการพัฒนาทั้งการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กร ประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้น เข้าใจหลักการและการนำจิตวิทยามาใช้ในการสื่อสารและการประสานงาน การมุ่งประโยชน์ของ “องค์กร” แทน “ตัวเอง” และระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างสรรค์มิติใหม่ขององค์กร เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กรได้อย่างสัมฤทธิ์ผลด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์
1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการสร้างสรรค์และพัฒนาการสื่อสารและการประสานงานภายในและภายนอกองค์กร

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์และพัฒนาการสื่อสารและการประสานงานภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หัวข้อการอบรม
1. กรอบแนวคิดการสื่อสารและการประสานงาน

  • มุมมองที่แตกต่างกันในการสื่อสาร
  • ความสำคัญของการสื่อสารที่ดี
  • ปัญหาของการสื่อสารและการประสานงาน
  • กิจกรรม Workshop วางแผนสื่อสารและประสานงาน

2. สื่อสารอย่างไรให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน

  • องค์ประกอบการสื่อสาร
  • แนวทางการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

3. การประสานงานอย่างไรให้ทุกฝ่ายร่วมมือ

  • แนวทางและการดำเนินงาน
  • รูปแบบการประสานงาน
  • เคล็ดลับการประสานงาน

4. ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการสื่อสารและการประสานงาน

5. กิจกรรม Workshop ““สื่อสารประสานงานให้ได้ผลงาน ”

6. “จิตวิทยา” กุญแจแห่งการสื่อสารและการประสานงาน

  • ลักษณะการสื่อสารที่สร้างปัญหา และ ที่ควรจะเป็น
  • ตัวอย่างคำพูด

7. การมุ่ง “องค์กร” แทน “ตัวเอง”

8. กรณีศึกษา “การสื่อสารและประสานงานในโลกธุรกิจ”

9. แนวคิดการสื่อสารภายนอกองค์กร

10. การปรับเปลี่ยนทัศนคติและการคิดเชิงบวกในการสื่อสารประสานงาน

11. การประยุกต์ความรู้เรื่องการสื่อสารภายในองค์กร มาใช้กับ การสื่อสารภายนอกองค์กร

12. สรุป คำถามและคำตอบ

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2

  ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
  ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
Engine by shopup.com