โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500
หลักสูตร กลยุทธ์การขายขั้นสูงในเชิงรุกยุค 4.0  (Advance Proactive Sales Strategy 4.0)
เนื้อหาสำหรับพนักงานขายระดับหัวหน้างานให้รู้ถึงสภาพตลาดของกลุ่มเป้าหมาย สามารถทำการวิเคราะห์ตลาดได้อย่างมีคุณภาพ และสร้างความสมบูรณ์แบบในความเป็นพนักงานขายมืออาชีพ ที่เป็นหัวข้อสำคัญที่นำไปประยุกต์ใช้สำหรับกลยุทธ์การขายขั้นสูงที่เป็นลักษณะในรูปแบบเชิงรุกมากขึ้น

02 มีนาคม 2567

ผู้ชม 37 ผู้ชม

หลักสูตร กลยุทธ์การขายขั้นสูงในเชิงรุกยุค 4.0

(Advance Proactive Sales Strategy 4.0)

 วิทยากร: อาจารย์สุกิจ  ตรียุทธวัฒนา
ปริญญาโท การจัดการ (ภาครัฐ และ เอกชน) มหาวิทยาลัยคริสเตียน
ปริญญาตรี รัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประสบการณ์ด้านการขายและการตลาด ด้านบริการลูกค้า
ด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์กว่า 20 ปี

  

PRINCIPLES
       จะเน้นในเนื้อหาสำหรับพนักงานขายระดับหัวหน้างานให้รู้ถึงสภาพตลาดของกลุ่มเป้าหมาย สามารถทำการวิเคราะห์ตลาดได้อย่างมีคุณภาพ  และสร้างความสมบูรณ์แบบในความเป็นพนักงานขายมืออาชีพ ที่เป็นหัวข้อสำคัญที่นำไปประยุกต์ใช้สำหรับกลยุทธ์การขายขั้นสูงที่เป็นลักษณะในรูปแบบเชิงรุกมากขึ้นในการเข้าหาลูกค้ามากกว่าการรอลูกค้า และ เชิงรุกในแง่ที่จะต้องวิเคราะห์พิจารณาปัจจัยหลัก 4 C ซึ่งเป็นการขายแบบบุกตลาด โดยการเจาะลึกปัจจัยดังกล่าวให้มีความเข้าใจ รู้ลึก รู้แบบเชี่ยวชาญที่สามารถนำไปปรับใช้ในงานขายในตัวบุคคลในลักษณะการทำยอดขาย ในความสุดยอดพนักงานขายแบบมืออาชีพ

 

OBJECTIVES
     1. มีความรู้ ความเข้าใจและสร้างมาตรฐานความสมบูรณ์แบบในความเป็นนักขาย
     2. สร้างทัศนคติที่ดีในงานขายในความเป็นสุดยอดนักขายเชิงรุก
     3. เรียนรู้เทคนิค และกลยุทธ์การขายขั้นสูงในลักษณะการขายแบบเชิงรุก
     4. สามารถบรรลุเป้าหมาย และสร้างยอดขายได้อย่างรวดเร็ว

 

AREAS OF STUDY

* เจาะลึกการขายแบบบุกตลาด (4 C) * 
    1. Company ----> องค์กร  (Marketing Mix) - (4P)
       • Product --> ผลิตภัณฑ์ , ยอดขายและอัตราการเติบโต , วงจรผลิตภัณฑ์ , ภาพลักษณ์ของแบรน , คุณลักษณะ , คุณประโยชน์  และจุดขาย
       • Price --> ราคาเทียบตลาดเป็นอย่างไร เหมาะสมหรือไม่ สูงหรือต่ำเกินไป
       • Place --> สะดวกกับลูกค้าหรือครบทุกช่องทางที่สามารถจัดจำหน่ายหรือไม่
       • Promotion --> ได้ทำอะไรไปบ้าง และผลลัพธ์เป็นอย่างไร
    2. Competitor -->  คู่แข่ง
       • 
การระบุคู่แข่งทั้งทางตรง และทางอ้อม
       • การวิเคราะห์ส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Share)
       • การวิเคราะห์จุดยืนของผลิตภัณฑ์ (Product Positioning)
       • การวิเคราะห์ข้อได้เปรียบ (Product Advantage)
    3. Customer -->  ลูกค้า
       • 
Market Size --> ปริมาณเงินที่ผู้บริโภคใช้ไปในตลาดนั้นๆในแต่ละปี             
       • Market Growth --> ปริมาณเงินที่ผู้บริโภคใช้มากขึ้นโดยเทียบปี
       • Sales Forecast --> การพยากรณ์ยอดขายทางการตลาด
       • บทบาทในการซื้อของลูกค้า (Consumer Buying Roles)
       • กระบวนการพัฒนาของลูกค้า (Customer Development Process)
    4. Counselor -->  ผู้ให้คำปรึกษา
       • 
ความสำคัญของการขายเชิงที่ปรึกษา
       • แนวคิดและทัศนคติในงานขายขั้นสูง
       • การบริหารการขาย (Sales Management)
       • การขายเชิงที่ปรึกษากับการเปลี่ยนแปลงยุค 0
       • เทคนิคการขายเชิงที่ปรึกษา
    5. สรุป คำถามและคำตอบ

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของของลูกค้าหรือตามความเห็นของวิทยากร 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
Engine by shopup.com