29 ตุลาคม 2567
ผู้ชม 22 ผู้ชม
Pitching for Sale
หลักการและเหตุผล
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจความหมายและความสำคัญของ Pitching for Sale
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจกระบวนการในการทำ Pitching for Sale อย่างเป็นระบบ
3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้ถึงเทคนิคและวิธีการในการนำเสนอแบบ Pitching for Sale ให้มัดใจผู้ฟัง
4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการอบรมและกิจกรรม
1. ความหมายและความสำคัญของ Pitching for Sale
2. วิเคราะห์ตัวเอง !!! ปัญหาและอุปสรรคในนำเสนอแบบ Pitching for Sale อยู่ตรงไหน
- ขาดทักษะ ขาดประสบการณ์
- ขาดความรู้
- ขาดความกล้า
3. กิจกรรม Workshop กระจกเงาสะท้อนด้วยเอง ... ปัญหาของคุณอยู่ตรงไหน
4. ทักษะจำเป็นในการนำเสนอแบบ Pitching for Sale
- ทักษะการคิด
- ทักษะการสื่อสาร
- ทักษะการวางแผน
- ทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
- ทักษะอื่นๆ
5. การพัฒนาทักษะจำเป็นในการนำเสนอแบบ Pitching for Sale
6. กระบวนการในการทำ Pitching for Sale อย่างเป็นระบบ
- การเตรียมตัวและวางแผน
- การเตรียมวัตถุประสงค์ โครงสร้าง และ เนื้อหาที่จะนำเสนอ
- การวิเคราะห์เนื้อหา หาจุดเชื่อมโยง ความสอดคล้อง และ จุด CLIMAX
- การวางแผนและวิเคราะห์ข้อมูลผู้ฟัง
- การสำรวจขีดความสามารถ คุณสมบัติ บุคลิกภาพทั้งภายนอกและภายในของตัวเอง
- การเตรียมแผนสำรอง และ การฝึกซ้อม
- กิจกรรม Workshop การเตรียมตัวและวางแผนการทำ Pitching for Sale
- ขั้นตอนการนำเสนอด้วย Storytelling ให้มัดใจผู้ฟัง
- สร้างสัมพันธ์เปิดใจผู้ฟัง
- วิเคราะห์และสังเกตผู้ฟัง เพื่อหาจุดสนใจ และ ปรับวิธีการ
- นำเสนอให้ต่อตรงจุด ตรงจริต เร้าใจผู้ใจ
- บทสรุปที่สมบูรณ์แบบ
- กิจกรรม Role Play ฝึกฝนการนำเสนอให้น่าสนใจด้วย Pitching for Sale
- การติดตามผล และ ประเมินตนเอง
7. เทคนิคการนำเสนอแบบ Pitching for Sale ให้โดนใจ
8. การใช้จิตวิทยา ในการนำเสนอแบบ Pitching for Sale เพื่อให้มัดใจผู้ฟัง
9. การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด
10. สรุปคำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความเห็นของวิทยากร
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp