โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500
หลักสูตร ควบคุมการขายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยอดขายไม่หลุดเป้า !
ให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และเสริมทักษะด้านการบริหารและการควบคุมทีมขายที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นทั้งผู้ที่สามารถ เสริมและสร้าง ทักษะการขายของพนักงานขายได้อย่างดี

16 สิงหาคม 2568

ผู้ชม 1 ผู้ชม

ควบคุมการขายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยอดขายไม่หลุดเป้า !

 

หลักการและเหตุผล

การช่วงชิงโอกาสการขายย่อมเป็นสิ่งที่หลายๆ ธุรกิจต้องการ แต่สิ่งที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งของการช่วงชิงโอกาสการขาย คือ การมีพี่เลี้ยง หรือ ผู้ควบคุมการขายที่ดี เพราะถือว่าผู้ควบคุมทีมขายมีส่วนช่วยในการผลักดันการขาย ณ เวลาการขายที่ดีที่สุด

ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงต้องการให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และเสริมทักษะด้านการบริหารและการควบคุมทีมขายที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นทั้งผู้ที่สามารถ เสริมและสร้าง ทักษะการขายของพนักงานขายได้อย่างดี อีกทั้ง ยังเป็นผู้ที่สามารถแก้ไขปัญหาและแนะนำวิธีการขายที่ดีให้แก่ทีมงานอีกด้วย

วัตถุประสงค์

1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการควบคุมและประเมินผลทีมงานขายอย่างมีประสิทธิภาพ

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารทีมขายให้ประสบความสำเร็จ ได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน

หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา:

1. บทบาทที่สำคัญของการควบคุมทีมขาย

  • การแบ่งบทบาทหน้าที่ระหว่าง หัวหน้า และ ทีมงาน

2. แนวทางการสร้างเป้าหมายการขายและการวางแผนการขายร่วมกัน

3. กิจกรรม Workshop การวางแผนการขายร่วมกัน

4. การเตรียมความพร้อม ก่อนถึงวันขาย

  • การเตรียมความพร้อมของพนักงานขาย

  • การตั้งมาตรฐานงานขาย

  • การวางแผนกลยุทธ์การขาย

  • การเตรียมพร้อมด้านเอกสาร สื่อการขาย และอุปกรณ์ต่างๆ

  • การเตรียมข้อมูลคู่แข่ง

  • การเตรียมแผนสำรอง

5. กระตุ้นพนักงานขายด้วย เป้า เป้า และ เป้าการขาย!!!!!

6. การสร้างขวัญและกำลังใจทีมขาย เพื่อเป้าการขายที่รออยู่

7. เทคนิควิธีการติดตามผล และ ประเมินผลงานการขายของทีม

  • การติดตามการขายแบบกลุ่มใหญ่

  • การติดตามการขายแบบกลุ่มย่อย

8. การสอน และเสริมทักษะการขายของพนักงานขาย เพื่อเพิ่มยอดขาย

9. กิจกรรม บทบาทสมมติ การสอน และ เสริมทักษะการขายเชิงรุก

10. 7 วิธีการ  การช่วยเหลือและการแก้ปัญหาให้กับลูกน้อง

11. กิจกรรม : เข้าใจ และเข้าถึงปัญหา พร้อมปฏิบัติการช่วยเหลือลูกน้อง

12. การจัดเก็บ และ การนำข้อมูลลูกค้ามาใช้ประโยชน์ต่อไป

13. สร้างพลังความคิดเชิงบวกต่อการขายในยุคเศรษฐกิจผันผวน ให้กับทีมงาน

14. สรุป คำถามและคำตอบ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

 

Engine by shopup.com