โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

แท็ก

เรียงตาม :
  • หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)
       ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ “บริการให้ลูกค้าประทับใจ” เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้าง

     02 มีนาคม 2567

     297

  • หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)
    การบริการถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการแข่งขันในยุคปัจจุบัน เพราะลูกค้าหรือผู้มาใช้บริการย่อมเกิดความคาดหวังต่อการมารับบริการ พนักงานผู้ให้บริการจึงจำเป

     12 ตุลาคม 2567

     21

Engine by shopup.com