แท็ก
แท็ก
เรียงตาม :
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ พนักงานขาย และหัวหน้าพนักงานขาย ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง ในการขายให้กับลูกค้าหลายรูปแบบ ตั้งแต่การเข้าใจรูปแบบขอ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ “บริการให้ลูกค้าประทับใจ” เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้าง
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)การนำกลยุทธ์ "7 ขั้นตอนการบริการไปใช้ เพื่อจะช่วยเพิ่มโอกาสในการให้บริการและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)ยกระดับงานบริการของคุณให้เหนือกว่า! ค้นพบเคล็ดลับการบริการเชิงรุก, การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง, และสร้าง Wow Moment ให้ลูกค้าประทับใจ
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)เรียนรู้วิธีเข้าถึงลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนด้วยกลยุทธ์การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทั้งการวิเคราะห์, การสื่อสารเชิงรุก และการจัดการข