แท็ก
แท็ก
เรียงตาม :
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ “บริการให้ลูกค้าประทับใจ” เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้าง
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)บทความนี้จะพาผู้อ่านไปสำรวจ 3 กลยุทธ์สำคัญตามหลักทฤษฎีการเรียนรู้สากล ที่จะช่วยเปลี่ยนการฝึกอบรมธรรมดา ให้กลายเป็นเครื่องมือพัฒนาองค์กรทรงพลังและวัดผล
ภาษาไทย (Thai)