Add Friend
สอบถามหลักสูตร
ตารางปฏิทินสัมมนา

แท็ก

เรียงตาม :
  • หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)
       ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ “บริการให้ลูกค้าประทับใจ” เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้าง

     02 มีนาคม 2567

     879

  • หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)
    บทความนี้จะพาผู้อ่านไปสำรวจ 3 กลยุทธ์สำคัญตามหลักทฤษฎีการเรียนรู้สากล ที่จะช่วยเปลี่ยนการฝึกอบรมธรรมดา ให้กลายเป็นเครื่องมือพัฒนาองค์กรทรงพลังและวัดผล

     04 ธันวาคม 2568

     13

Engine by shopup.com