12 ตุลาคม 2567
ผู้ชม 13 ผู้ชม
Innovative Service
(นวัตกรรมการบริการ)
หลัการและเหตุผล
การบริการถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการแข่งขันในยุคปัจจุบัน เพราะลูกค้าหรือผู้มาใช้บริการย่อมเกิดความคาดหวังต่อการมารับบริการ พนักงานผู้ให้บริการจึงจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้และเสริมสร้างศักยภาพของตัวเองด้วยการหานวัตกรรมการบริการแบบใหม่ ๆ เพื่อให้อยู่เหนือคู่แข่ง และสามารถสร้างความประทับใจจนเข้าถึงใจลูกค้าได้ แต่หากองค์กรนั้นและพนักงานไม่มีความตระหนักต่อการมีใจแห่งการบริการแล้ว ลูกค้าย่อมเกิดการเปรียบเทียบกับการบริการจากองค์กรอื่นทันที ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ด้านการบริการด้วยหัวใจและการสร้างนวัตกรรมในงานบริการ
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการบริการเชิงสร้างสรรค์
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาด้านการบริการ
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิดใหม่ๆ ที่จะนำมาเข้าปรับใช้กับงานบริการในปัจจุบัน
หัวข้อการบรรยายและกิจกรรม
Module1 : สิ่งที่ลูกค้าคาดหวังในการบริการ
1. งานบริการ งานแห่งความท้าทาย และความสามารถ
2. พฤติกรรมของลูกค้าในศตวรรษที่ 21
3. ความคาดหวัง ความพอใจและสิ่งที่ลูกค้าต้องการ
4. คุณภาพของการบริการสู่ความสำเร็จ
5. กิจกรรมระดมสมอง : สิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากการบริการ
6. บริการอย่างเข้าใจและสร้างความประทับใจเหนือความคาดหวัง
7. บริการภายในเสริมสร้างบริการภายนอก
Module2 : นวัตกรรมการบริการในยุคปัจจุบัน
8. กระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์แห่งการบริการ
9. การสร้างบริการโดยอาศัยนวัตกรรมการบริการสมัยใหม่
10. กิจกรรมระดมสมอง: นวัตกรรมการบริการในยุคปัจจุบัน
11. องค์กรแห่งนวัตกรรมด้านการบริการ
12. แผนการลงมือปฏิบัติงานนวัตกรรม (Action Plan)
13. กิจกรรมวิเคราะห์ผู้เข้าอบรม
14. สรุปถาม / ตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3152
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp