โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

แท็ก

เรียงตาม :
  • หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)
      ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ “การบริการอย่างมืออาชีพ” เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ล

     02 มีนาคม 2567

     203

  • หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)
    การบริการถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการแข่งขันในยุคปัจจุบัน เพราะลูกค้าหรือผู้มาใช้บริการย่อมเกิดความคาดหวังต่อการมารับบริการ พนักงานผู้ให้บริการจึงจำเป

     12 ตุลาคม 2567

     16

  • หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)
    การนำกลยุทธ์ "7 ขั้นตอนการบริการไปใช้ เพื่อจะช่วยเพิ่มโอกาสในการให้บริการและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     06 พฤศจิกายน 2567

     15

Engine by shopup.com