ในยุคปัจจุบันการคัดเลือกพนักงานนั้น ถือเป็นสิ่งที่แต่ละองค์กรล้วนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหลายองค์กรต้องประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ เช่น ได้พนักงานไม่ตรงตามคุณสมบัติ พฤติกรรมของพนักงานไม่ดี พนักงานลาออกบ่อย ดังนั้น.....วิธีการหนึ่งในการคัดเลือกพนักงานที่มีประสิทธิภาพคือ “การคัดเลือกและสัมภาษณ์โดยใช้เทคนิคการคัดเลือกและสัมภาษณ์พนักงานด้วย Competency & Behavior” ซึ่งจะช่วยให้สามารถค้นพบพนักงานที่ ”ใช่” และสามารถที่จะตอบโจทย์สิ่งที่องค์กรต้องการได้
หลักสูตรนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้บริหาร หัวหน้า ฝ่ายบุคคล และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการคัดเลือกและสัมภาษณ์พนักงานได้มีแนวทางในการคัดเลือกพนักงานให้ได้ตรงใจที่ต้องการ และได้พนักงานมีประสิทธิภาพสูง จากการคัดเลือกอย่างชาญฉลาด โดยใช้หลัก Competency & Behavior......... เข้ามาเป็นตัวช่วยในการประกอบการตัดสินใจในการคัดเลือกบุคคลเข้าทำงาน และสามารถทำประโยชน์สูงสุดให้แก่องค์กรได้
หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)
หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)วิธีการลริหารจัดการเรื่องคนให้เหมาะสม ตั้งแต่รูปแบบการจัดการองค์กร การวางกลยุทธ์การบริหารคน การออกแบบโครงสร้าง และขอบเขตงานไปจนถึงการให้รางวัลพนักงาน
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)การสอนงานที่ครอบคลุมหลากหลายวิธีทั้งในเนื้องาน, วิธีการ, ความรู้สึก และการปฏิบัติตัว ดังนั้น หัวหน้างาน หรือผู้มีหน้าที่ในการสอนงาน จึงควรใช้เทคนิคต่า
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)ในยุคปัจจุบันการคัดเลือกพนักงานนั้น ถือเป็นสิ่งที่แต่ละองค์กรล้วนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหลายองค์กรต้องประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ เช่น ได้พนักงานไม่
-
กลยุทธ์การจัดทำ Training Road Map ให้สอดคล้องกับทิศทางและเป้าหมายองค์กร (Training Road Map Strategy)
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)หลักสูตรการฝึกอบรมนี้ได้การออกแบบและพัฒนาขึ้นจาก ประสบการณ์ของวิทยากรในการเป็นนักบริหารงานฝึกอบรมมากว่า 34 ปี ที่จะช่วยให้ท่านเรียนรู้ภาคปฏิบัติแบบ “ก -
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)แผนพัฒนารายบุคคล (Individual Development Plan: IDP) คือ กรอบหรือแนวทางที่จะช่วยให้บุคลากรในหน่วยงานสามารถปฏิบัติงาน ได้บรรลุตามเป้าหมายของหน่วยงาน และ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)การจะทำ KPI ให้ได้ผล ตัวชี้วัดผลการทำงานต้องมีความเหมาะสม และโน้มน้าวให้ทุกคนเชื่อถือได้ โดยหลักที่มักจะเอามาใช้กันก็คือ SMART การตั้งเป้าหมายที่นำไปส