โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

แท็ก

เรียงตาม :
  • หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)
      ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ “การบริการอย่างมืออาชีพ” เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ล

     02 มีนาคม 2567

     198

  • หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)
       ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ “บริการให้ลูกค้าประทับใจ” เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้าง

     02 มีนาคม 2567

     286

  • หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)
    การนำกลยุทธ์ "7 ขั้นตอนการบริการไปใช้ เพื่อจะช่วยเพิ่มโอกาสในการให้บริการและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     06 พฤศจิกายน 2567

     7

Engine by shopup.com