สินค้า
สินค้า
เรียงตาม :
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บัญชี ภาษี กฎหมาย สินเชื่อ ปฐมพยาบาลจึงมุ่งสร้างความเข้าใจและนำคนสาย HR มาปรับปรุงและแก้ไข แบบฟอร์มที่ใช้กันอยู่ให้มีความถูกต้องและสอดคล้องกับหลักการ PDPA
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)เจาะลึกการวางแผนการผลิตและควบคุมกำลังการผลิต เพิ่มประสิทธิภาพโรงงาน ลดต้นทุนด้วยเทคนิค Demand Forecasting, Inventory Management, การควบคุมคุณภาพ และเท
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)เรียนรู้หลักการ SMART & SMILE SERVICE เพื่อพัฒนาพนักงานต้อนรับให้เป็นมืออาชีพ สร้างความประทับใจให้ลูกค้า และยกระดับบริการของคุณให้เหนือกว่าคู่แข่ง
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logisticsสินค้าคงคลัง (Inventory) จำเป็นต้องมีการตรวจนับสินค้าเพื่อให้จำนวนสินค้าในรายการต่างๆมีความถูกต้องกับความเป็นจริงระหว่างจำนวนสินค้าที่ได้บันทึกไว้และต
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)ในปัจจุบัน สภาพการแข่งขันในสมรภูมิธุรกิจได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกปี ดังนั้น ผู้ให้บริการทุกท่านมีความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆบุคลากรด้านธุรการจึงเป็นส่วนงานที่สำคัญต่อองค์กรอย่างยิ่ง เพราะต้องคอยสนับสนุนหน่วยงานต่าง ๆ ในองค์กร ดังนั้นจึงต้องมีการส่งเสริมให้ความรู้ถึงบทบาท
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานที่ต้องบริการลูกค้าสามารถเป็นพัฒนาตนเองให้เป็น “นักบริการมืออาชีพ” ได้ อีกทั้งยังได้เรียนรู้ขั้นตอนการบริการ พฤติกรรมความต้อ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บัญชี ภาษี กฎหมาย สินเชื่อ ปฐมพยาบาลการจัดทำเอกสารสำคัญที่จำเป็นตามข้อกำหนดของกฏหมาย PDPA
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตรด้านคุณภาพ ISO IATFIATF 16949 คือ ระบบการจัดการด้านคุณภาพเทคนิคเฉพาะด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเชื่อมโยงกับ มาตรฐาน ISO 9001 โดยสามารถให้คำจำกัดความได้ว่าเป็นมาตรฐานสำหรั
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บัญชี ภาษี กฎหมาย สินเชื่อ ปฐมพยาบาลหลักสูตรที่ออกแบบเพื่อให้ท่าน สามารถฝึกอบรม Awareness ภายในองค์กร ได้ด้วยตัวท่านเอง
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆเพื่อให้เข้าอบรมสามารถนำการคิดเชิงตรรกะไปปรับใช้เพื่อแก้ไขปัญหาในการทำงานได้อย่างเป็นระบบ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)การนำกลยุทธ์ "7 ขั้นตอนการบริการไปใช้ เพื่อจะช่วยเพิ่มโอกาสในการให้บริการและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ