สินค้า
สินค้า
เรียงตาม :
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)ลูกค้าร้องเรียน? อย่าเพิ่งท้อ! เรียนรู้วิธีรับมือข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ เปลี่ยนคำตำหนิให้เป็นโอกาส พัฒนาธุรกิจให้เติบโต
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)ต่อยอดความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม! พบกลยุทธ์ขั้นสูง, การสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว, การใช้เทคโนโลยี, และการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)ค้นพบหลักการและเหตุผลเบื้องหลังการเป็นหัวหน้าที่ลูกน้องรักและบริษัทเชิดชู พร้อมคุณสมบัติสำคัญและเทคนิคที่นำไปใช้ได้จริง เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งและอง
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)พัฒนาทักษะหัวหน้ายุคใหม่ให้เหนือกว่า! เรียนรู้วิธีสร้างทีมที่แข็งแกร่ง, มอบอำนาจ, สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ, และสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ขับเคลื่อนสู่ควา
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)บริหารคน บริหารงาน อย่างไรให้เป็นสุดยอดหัวหน้า? พบเคล็ดลับการสร้างทีม, การสื่อสาร, แรงจูงใจ, และการจัดการความขัดแย้ง เพื่อความสำเร็จขององค์กร
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บัญชี ภาษี กฎหมาย สินเชื่อ ปฐมพยาบาลจึงมุ่งสร้างความเข้าใจและนำคนสาย HR มาปรับปรุงและแก้ไข แบบฟอร์มที่ใช้กันอยู่ให้มีความถูกต้องและสอดคล้องกับหลักการ PDPA
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)เจาะลึกการวางแผนการผลิตและควบคุมกำลังการผลิต เพิ่มประสิทธิภาพโรงงาน ลดต้นทุนด้วยเทคนิค Demand Forecasting, Inventory Management, การควบคุมคุณภาพ และเท
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)เรียนรู้หลักการ SMART & SMILE SERVICE เพื่อพัฒนาพนักงานต้อนรับให้เป็นมืออาชีพ สร้างความประทับใจให้ลูกค้า และยกระดับบริการของคุณให้เหนือกว่าคู่แข่ง
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logisticsสินค้าคงคลัง (Inventory) จำเป็นต้องมีการตรวจนับสินค้าเพื่อให้จำนวนสินค้าในรายการต่างๆมีความถูกต้องกับความเป็นจริงระหว่างจำนวนสินค้าที่ได้บันทึกไว้และต
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)ในปัจจุบัน สภาพการแข่งขันในสมรภูมิธุรกิจได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกปี ดังนั้น ผู้ให้บริการทุกท่านมีความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆบุคลากรด้านธุรการจึงเป็นส่วนงานที่สำคัญต่อองค์กรอย่างยิ่ง เพราะต้องคอยสนับสนุนหน่วยงานต่าง ๆ ในองค์กร ดังนั้นจึงต้องมีการส่งเสริมให้ความรู้ถึงบทบาท
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานที่ต้องบริการลูกค้าสามารถเป็นพัฒนาตนเองให้เป็น “นักบริการมืออาชีพ” ได้ อีกทั้งยังได้เรียนรู้ขั้นตอนการบริการ พฤติกรรมความต้อ