แท็ก
แท็ก
เรียงตาม :
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)เรียนรู้วิธีสร้างความประทับใจให้ลูกค้าเกินความคาดหมาย ด้วยเทคนิคการบริการที่เน้น Personalization, การแก้ปัญหาเชิงรุก, และEmpowerment
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)ต่อยอดการควบคุมเอกสาร ISO9001:2015 ไม่ใช่แค่ทำตามข้อกำหนด แต่เป็นเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพ เชื่อมโยงกระบวนการ สร้างวัฒนธรรม และใช้เทคโนโลยี
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)อยากขายสินค้าราคาสูงให้สำเร็จไหม? พบเคล็ดลับการสร้างเรื่องเล่า, สร้างประสบการณ์, และสานสัมพันธ์กับลูกค้าระดับบน.
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตรด้านคุณภาพ ISO IATFหลักสูตรนี้ถูกออกแบบเพื่อให้ความรู้และสร้างทักษะให้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมให้มีความสามารถในการควบคุมและปรับปรุงระบบบริหารคุณภาพ สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ให้แ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมนักขายและนักบริการ ได้เรียนรู้ทั้งเทคนิควิธีในการจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างเป็นระบบ ได้ฝึกปฏิบัติการ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตรด้าน IT เทคโนโลยีหลักสูตรนี้จึงเป็นหลักสูตรเดียวที่จะดึงเอาความสามารถทางด้านการนำเสนอของ PowerPoint ออกมาใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการสร้างสไลด์ เทคนิค
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆการเขียนเอกสาร,จดหมายและอีเมล์ธุรกิจที่ดีไม่เพียงแต่จะเสริมสร้างภาพพจน์ให้กับองค์กรเท่านั้น แต่นับได้ว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของความสำเร็จ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร หัวหน้างาน/ผู้บริหารพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขายและหัวหน้าทีมขาย ได้เรียนรู้หลักการและเทคนิคการบริหารงานขายเชิงรุก ตั้งแต่การเริ่มต้นการวางแผนและกำหนดเป้าหมายการขาย การร
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานทุกฝ่ายงาน ได้เรียนรู้เทคนิคการลดความผิดพลาดในการทำงานรวมทั้งการพัฒนาตนเองให้ทำงานได้อย่างถูกใจนาย และ โดนใจลูกค้า จนสามา
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการเพิ่มยอดขายอย่างมีเป็นระบบ ได้สำรวจและวิเคราะห์แนวทางการปฏิบัติด้านงานขายของตน การทำกิจกรรมด้านการเ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร หัวหน้างาน/ผู้บริหารทุกองค์กรจึงต้องรีบเร่งพัฒนาการสื่อสารและการทำงานเป็นทีมภายในองค์กร เนื่องจาก “การสื่อสารและการทำงานเป็นทีม คือ หัวใจหลักของการขับเคลื่อนองค์กร”
-
หมวดหมู่สินค้า : คลังความรู้ (Blog Knowledge)การสื่อสารโลกยุคปัจจุบันมันช่างเปลี่ยนแปลงรวดเร็วเสียจริง และการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้แหละ คือตัวการสำคัญที่ทำให้เกิด ภาวะวิกฤตขึ้นมาได้