แท็ก
แท็ก
เรียงตาม :
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logisticsหลักสูตรเครื่องมือ14 ประการในการแก้ไขปัญหาด้านคุณภาพ จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยสร้างความได้เปรียบขององค์กร และเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะสามารถเพิ่มปร
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดเพื่อความเข้าใจความหมายและความสำคัญของ Pitching for Sale และ เทคนิคและวิธีการในการนำเสนอแบบ Pitching for Sale ให้มัดใจผู้ฟัง
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร หัวหน้างาน/ผู้บริหาร1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มองเห็นถึงความสำคัญของการสอนงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่จะเกิดขึ้นต่อผู้ใต้บังคับบัญชา ต่อผู้บังคับบัญชา และต่อ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)การบริการถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการแข่งขันในยุคปัจจุบัน เพราะลูกค้าหรือผู้มาใช้บริการย่อมเกิดความคาดหวังต่อการมารับบริการ พนักงานผู้ให้บริการจึงจำเป
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆเมื่อทำงานด้วยการขาดพลังและขาดความสุข .... ย่อมทำให้การทำงานไม่มีประสิทธิภาพและส่งผลกระทบต่อองค์กร “การปลุกไฟและสร้างพลังใจในการทำงานของตนเอง” เพื่อพั
-
กลยุทธ์การจัดทำ Training Road Map ให้สอดคล้องกับทิศทางและเป้าหมายองค์กร (Training Road Map Strategy)
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)หลักสูตรการฝึกอบรมนี้ได้การออกแบบและพัฒนาขึ้นจาก ประสบการณ์ของวิทยากรในการเป็นนักบริหารงานฝึกอบรมมากว่า 34 ปี ที่จะช่วยให้ท่านเรียนรู้ภาคปฏิบัติแบบ “ก -
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆการคำนวณและฟังก์ชัน การคำนวณขั้นสูง การทำงานกับข้อมูล การจัดการฐานข้อมูลและสร้างรายงานด้วย PIVOT TABLE การใช้งาน MACRO เบื้องต้น
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร หัวหน้างาน/ผู้บริหารในปัจจุบันการจัดจ้างงานบริการด้านต่าง ๆ จากภายนอกนั้นเป็นที่นิยมกันมาก และได้รับการส่งเสริมจากทั้งภาครัฐฯ และเอกชน เนื่องจากผู้ปฏิบัติงานไม่จำเป็นต้อง
-
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logisticsสินค้าคงคลัง (Inventory) จำเป็นต้องมีการตรวจนับสินค้าเพื่อให้จำนวนสินค้าในรายการต่างๆมีความถูกต้องกับความเป็นจริงระหว่างจำนวนสินค้าที่ได้บันทึกไว้และต
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆเพื่อให้เข้าอบรมสามารถนำการคิดเชิงตรรกะไปปรับใช้เพื่อแก้ไขปัญหาในการทำงานได้อย่างเป็นระบบ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)การนำกลยุทธ์ "7 ขั้นตอนการบริการไปใช้ เพื่อจะช่วยเพิ่มโอกาสในการให้บริการและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ