แท็ก
แท็ก
เรียงตาม :
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดพัฒนาขึ้นเพื่อให้พนักงานขายได้เรียนรู้การวิเคราะห์ลูกค้าเพื่อการเสนอขายหรือเสนอการบริการได้อย่างเป็นระบบและถูกต้องถูกใจลูกค้า
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้เรียนรู้และเข้าใจถึงการเป็นพนักงานขายทางออนไลน์ การวิเคราะห์พฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้า ขั้นตอนการขายผ่าน
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ พนักงานขาย พนักงานให้บริการ หัวหน้าพนักงานขาย และหัวหน้าทีมบริการ ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง ใน การขายและให้บริการ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ Sales Supervisor และ Area Manager ได้เรียนรู้เทคนิคและประสบการณ์จริง ในการสร้างและพัฒนาทีมขาย รวมถึงทักษะและจิตวิทยาในการบร
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งเป็นผู้บริหารงานขายทั้งมือเก่าและมือใหม่ให้ได้รับความรู้ เทคนิคและเรียนรู้ประสบการณ์ในการพัฒนาตนให้เป็นผู้นำ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร หัวหน้างาน/ผู้บริหารตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งเป็นหัวหน้างานทั้งมือเก่าและมือใหม่ให้ได้รับความรู้เทคนิคและเรียนรู้ประสบการณ์ในการพัฒนาตนให้เป็นผู้นำที่ดีมีความสามารถ เป็น
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร หัวหน้างาน/ผู้บริหารพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งเป็นหัวหน้างานทั้งมือเก่าและมือใหม่ให้ได้รับความรู้เทคนิคและเรียนรู้ประสบการณ์ในการพัฒนาตนให้เป็น Excellent
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)ในยุคปัจจุบันการคัดเลือกพนักงานนั้น ถือเป็นสิ่งที่แต่ละองค์กรล้วนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหลายองค์กรต้องประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ เช่น ได้พนักงานไม่
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆพัฒนาขึ้นมาเฉพาะ เพื่อให้ทีมนักขาย และ พนักงานที่ต้องนำเสนองาน ได้เรียนรู้ “ศาสตร์” ของการนำเสนอไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ลูกค้าก่อนการนำเสนอ การวางแผนก
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logisticsทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมให้เข้าใจหลักการ, แนวคิด และวิธีการทำแก้ปัญหา หรือปรับปรุงคุณภาพในหน้างานได้อย่างแท้จริง ตลอดจนสามารถนำแนวคิดและวิธีปฏิบัติดั
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ “การบริการอย่างมืออาชีพ” เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ล
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ “บริการให้ลูกค้าประทับใจ” เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้าง