แท็ก
แท็ก
เรียงตาม :
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ “บริการให้ลูกค้าประทับใจ” เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้าง
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดเพื่อความเข้าใจความหมายและความสำคัญของ Pitching for Sale และ เทคนิคและวิธีการในการนำเสนอแบบ Pitching for Sale ให้มัดใจผู้ฟัง
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร หัวหน้างาน/ผู้บริหาร1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มองเห็นถึงความสำคัญของการสอนงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่จะเกิดขึ้นต่อผู้ใต้บังคับบัญชา ต่อผู้บังคับบัญชา และต่อ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร บริการ (Service)การนำกลยุทธ์ "7 ขั้นตอนการบริการไปใช้ เพื่อจะช่วยเพิ่มโอกาสในการให้บริการและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดการขายจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวนั้น เหตุผลหลักเกิดจาก ทักษะ เทคนิค ลูกล่อลูกชนในการขาย พนักงานขายจะต้องขายอย่างมืออาชีพ ขายอย่างชิงไหวชิงพริบกับลูก
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการเพิ่มยอดขายอย่างมีเป็นระบบ ได้สำรวจและวิเคราะห์แนวทางการปฏิบัติด้านงานขายของตน การทำกิจกรรมด้านการเ
-
หมวดหมู่สินค้า : หลักสูตร การขายและการตลาดหลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการจัดการข้อโต้แย้งและเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่า